Wednesday, October 12, 2005

Dalawin nyo na lang ako...

... sa presinto!

My sked at work is from 1 until 10 in the morning.
From the office, mga limang tumbling lang and limang somersault, asa pad na ako.
I reach the pad 10-15 minutes after I leave the office.
Dapat tulog nako ngayon.
Dapat nasa Dreamland nako.
Dapat kinukumpleto ko na ang 12-13 hour sleep ko.
Dapat.

Kaso hindi.
Hanep naman kasi.
Bakit naman kasi this week nila naisipan na ayusin yung katabing unit namin.
Pukpok dito. Pukpok don.
Siyet naman!

I already called the Admin office to complain.
Wala daw sila magagawa kasi they have a permit.

E ako kaya, san kaya ko makakakuha ng permit para sakalin or patayin sila?!

4,768 na pukpok as of the moment.
And still counting.

Malapit na.
Malapit nakong pumatay ng tao.


Dalawin nyo na lang ako ha?

No comments: