Monday, August 07, 2006

Sana...

Sana...

Sana walang maging problema sa mga requirements ko.

Sana maging happy ako doon.

Sana maganda yung sked na ibibigay nila sa kin. Sana may weekend off.

Sana the people there are friendly.

Sana I can understand you more. Ang weird mo naman kasi. Minsan ikaw nag-p-promise. Sinasabihan mo pa ko na gisingin kita lalo na pag weekends kung may lakad naman tayo. When I wake you up naman, sinasabihan mo ko na sana intindihin kita na wala ka pang tulog. E di ba ikwa nagsabi na gisingin kita in the first place? Ang labo mo.

Sana makapunta ko ng Baguio next month or next next month. I need to unwind.

Sana pumayat nako. Maski di ako gumagawa ng effort para pumayat. Lol.

Sana makumpleto ko na yung mga books na gusto ko.

Sana madagdagan collection ko ng bags and Havs. Kelan kaya ulit kami punta ng Greenhills? Hmm...

Sana mahimbing tulog ko later.

No comments: