Friday, October 31, 2008

Bukas...

...mababawasan ng isang makapal na folder ang mga floor files ko.

Floor file na kumapal in time dahil sa mga coaching logs para sa iba't-ibang bagay na ikaw lang ata ang may kayang gumawa.

"I don't believe that OI."

"It works for me..."


Bukas, mag-iiba na ang routine ko.
Ang lunch time ko na usually 8:30AM, definitely, mababago.
Ang schedule ng mga lunch buddy ko, bukas, mababago.
Kung dati, umiikot kay Aya at sayo kasama si Luv at Jai, bukas, baka iba na.

Bukas, mababawasan ang isa sa mga matinding rason kung bakit in spite of everything that's been happening to me at work, okay pa rin ako kahit papaano.

Bukas, masayang masaya ako.
Dahil sabi nga nila, dapat masaya ka para sa mga kaibigan mo.
Masaya ako dahil finally, you are getting what you deserve.
Finally, masasabi natin na may pag-asa pa pala.

Bukas, ang napakakapal na floor file mo, ibibigay ko na kay Mira.
Dahil bukas, magiging QA analyst ka na at mawawala ka na sa team ko.

Bukas, mawawalan ako ng isang floor file.
Bukas, sana floor file lang ang mawala.
Huwag pati makukulay na bagay na pwede mong i-share sa akin.

Bukas, gaya ng lagi kong sinasabi at sinusulat sayo... You will make me proud!

No comments: