Sunday, September 25, 2005

Past Forward...

Nothing significant happened for this week. In short, lumipas na naman ang isang linggo na walang kabuluhan.

Woohoo! September's about to end. First off, at long last, my CA's gonna fall off. And finally, I get the chance to apply for a different position. I am psyching myself not to get too excited though. Madali pa naman ako ma-dissapoint. I am keeping my fingers crossed. Sana I get the chance. Secondly, malapit na Christmas. Ilang months na lang, Christmas shopping na naman. Ano kaya bibilhin ko na gift para sa sarili ko? Hmmm...

Weird ng weather. The other day, sobrang lakas ng ulan at hangin. As I was looking at the office window, feeling ko, dumalaw si Hurricane Katrina. I didn't bring my anti-hangin payong kaya para akong basang pusa when I got home. Tapos ngayon, naka-smile na si Haring Araw! Weird!

Anyhow...

I am soooo loving my metallic purple Havaianas.
Maski ayaw ni John, deadma!
and


Ang haba na pala ng hair ko.
Will keep it that way for now...
Hopefully, next week's gonna be a better week...
Hopefully...

No comments: