Wednesday, September 07, 2005



Missing in Action: Jovee

Last Friday, Jovee, TJ, Burn and I were supposed to go out. At the last minute, nag-text si Jovee to tell na us he can't make it. Naturally, I was disappointed. Who wouldn't be diba? Naka-plano na yung lakad days before pa. Only to find out na may hindi makakarating. I try to understand. Sabi nga ni John, hindi naman daw umiikot ang mundo nila sa kin. Point taken. But not yet forgiven. O sige, medyo harsh. I can't say naman na it's okay with me, e hindi naman talaga.

Jovee, honestly, nalungkot ako. I can't explain e. Huwag mo sabihin na during those days naman na hindi sila pwede e ikaw ang naman ang lagi kong kasama. Let's not even go there...

TJ can't stay long dahil she has exams the next day. So, kami ni Burn ang magkasama the whole night. We watched Sky High then afterwards, coffee at Starbucks. Nakakahiya nga kasi lahat ng nanonood ng movie, puro kids. Malamang, e pambata yung palabas e. He stayed at the pad until morning. We had fun. He taught me the wonders of downloading songs through IRC. Uy, thanks sa libre mo ha!

When he was about to go home na, it was raining hard. He had no choice but to take the umbrella I lent him.

Burn, cute ka sana kaso pang-girl yung payong mo!



No comments: