Sunday, July 02, 2006

Answer Me.

Hindi naman talaga ako mapanglait na tao.
(O, pakibaba mga kilay.)

Minsan lang talaga, may mga taong kakaiba.
For some reason, ibang klase sila.

Like what I always say,
'di ako pintasera, nagsasabi lang ako ng totoo!'

*****

Lalo na sa Grammar.

I admit. I am not perfect (maganda lang talaga ako, yun lang. lol!). I am not a police grammar. Pero at least, alam ko naman na 'pag masakit pakinggan, most often than not, mali yung grammar.
May mga ka-engotan din ako na nagagawa or nasasabi pero I can get away with it.

Kung bakit naman kasi may mga tao na umaapaw ang self confidence at sobrang bilib sa sarili.
It's okay to love yourself pero 'wag naman to the point na highest level na.

'Di ko naman talaga ugali na mang-bash ng tao (ows, talaga? lol.)
But my gas, you leave me no option.

Sige nga. Read on.
Tingnan ko lang kung 'di ka maloka.
I'm sure you'll agree with me.


*****

The Devils Wears Prada

We're gone. (meaning: wala na kami.)

I forget... you need to blah blah blah. (meaning: nakalimutan nya sabihin sayo or banggitin)

If the user is not replied to in 2 minutes, he will jump to another operator. (meaning: 'pag di mo naasikaso yung customer, mapupunta sya sa ibang queue)

much probably


*****


Sumakit ba ulo mo?
Ako slight.
Partida, wala pa yung mispronounced words dyan.


Kakaiba diba.


*****

So, how well do you know me?
Yup.
I am talking to you...
How well do you know me?
That well?
Really?
Sige nga.

Let's see.

No comments: